Advertisement

DEALING WITH CYBERBULLYING |Thế giới sẽ TRỞ NÊN TỐT ĐẸP HƠN nếu mọi người đều có việc tốt hơn để làm

DEALING WITH CYBERBULLYING |Thế giới sẽ TRỞ NÊN TỐT ĐẸP HƠN nếu mọi người đều có việc tốt hơn để làm Thế giới sẽ trở nên tốt đẹp nếu mọi người có việc ý nghĩa hơn để làm!
Nhưng, nếu thế giới không vận hành theo cách mà ta vẫn muốn, thì ta cần có cách tự bảo vệ bản thân và giúp mình thoát khỏi vòng luẩn quẩn tiêu cực đó. Như vậy, sẽ không có chuyện đáng tiếc nào có thể xảy ra nữa...

Bản thân Châu - một người làm nghệ thuật, cũng từng là nạn nhân của sự công kích bởi cư dân mạng, từng có khoảng thời gian bế tắc với chính cuộc sống của mình, nên hơn ai hết Châu thấy mình cần có trách nhiệm báo động hiện trạng này cũng như lan toả thông điệp tốt đẹp hơn đến tất cả mọi người.
Châu từng chán ghét việc trở thành một người lớn, đối mặt với những mối quan hệ xã hội với thậm chí cả những người mình không biết mặt. Thế nhưng, Châu cũng biết rằng, chỉ người lớn mới có đủ nhận thức và sức mạnh thay đổi xã hội này. Nên mọi người hãy cùng nắm tay nhau, ngưng hoài nghi, ngưng phán xét, dùng tình thương, sự thấu hiểu để giải quyết mọi vấn đề. Chẳng phải, tình yêu thương là thứ luôn tồn tại trong mỗi con người hay sao?

Đừng quên nhấn Subscribe to channel Youtube của Châu nữa nhé! ♡

CONNECT WITH CHÂU ❤️

Instagram: chaubui_ (

Facebook: Bùi Châu (

Fanpage: Chau Bui (
---------------------
© Bản quyền thuộc về Chou Chou
© Copyright by Chou Chou Channel ☞ Do not Reup

châu bùi,châu bùi converse,châu bùi makeup,châu bùi mv,châu bùi q&a,châu bùi vlog,chau bui youtube,chou chou 02,chou chou 04,chou chou q&a,chou chou ah,chou chou baby,chou chou doll,

Post a Comment

0 Comments